Tuesday, May 10, 2005

My new cell Samsung E310

Yipeee!!!! Francis gave me a new cellphone! :) It's a Samsung E310. Very small, ganda ng mga features and easy to use pa. Why and How he gave me one? Here's the story behind it.

We had a fight the other night (Sunday). Actually it was my fault pa nga. So I was the one who's making lambing para di na sha magalit. Walang effect yung mga sorry ko sa kanya so he went home na magkagalit kami. As in he didn't text or call paguwi nya and the whole day yesterday pero ako super text parin sa kanya. Puro sorry na nga yung msgs ko but still no reply! :( I felt he really needed time to cool off bka he's getting irritated na sa kakulitan ko so I stopped texting him. But I couldn't sleep! I felt guilty for making him mad.

Di ko na talaga matiis so exactly 12am nagparing ako sa cell nya. At that same moment papasok na sha ng room ko. I was really surprised and happy at the same time to see him! I hugged him right away and nagsorry (for the nth time). He responded naman and hugged me back pero parang pakipot na hug. He was holding a globe paperbag na may seal pa. He gave it to me without saying anything. I asked him "Ano to?" (deadma pa kunyari). He answered "Para sayo, buksan mo" (medyo serious). Shempre ako mega bukas naman. Ano pa ba yung nasa loob, eh di a brand new cell phone!!! I asked him "Huh? Kanino to?" (Ang kulit ko noh? Sabi na ngang para sakin, I'm just making sure he he) Sabi nya "Sayo". "Huh? (ulit!!) "Bakit?" (hay.. ang dami kong tanong!!) "Bagay sayo yang phone pambabae talaga" Eto and winner na line ko "Hon??? Di ko naman kailangan! Sayang lang money mo. Ok pa naman yung phone ko (3510 Globe Gizmo, diba ang ganda) Pero grabe and liit! Super cute nya.. sakin ba talaga to? Thanks hon.. as in super thanks... Galit ka pa ba?" (Ha ha ha super kainis yung mga hirit ko di naman daw obvious na happy ako coz di na sha galit and may gift pa sha sakin even if ako yung may fault)

To make the story short nagpalipas lang pala sha ng inis sakin kaya he didn't answer my calls and di rin nagreply sa msgs ko. When he saw the unit Samsung E310 he thought of me right away, magugustuhan ko daw yun. He was sooo damn right! I loved it!! :)My first ever flip cellphone (I used to own 7610 then 6600 but I sold them and saved the money instead)I'm not into expensive phones naman basta maka call and text ok na. But since Francis gave me a nice phone super happy ako.. :) Kakatuwa talaga si Francis. Dami nya laging surprises. :)






0 Comments:

Post a Comment

<< Home